10.17.2012

โมแรงก้า บายจุ๊บบี้ เซรั่ม

โมแรงก้า บายจุ๊บบี้ เซรั่ม

เข้มข้นสำหรับผิวแห้งกร้าน ต้องการฟื้นฟูเป็นพิเศษ เพียงค่ำคืนที่ชุ่มชื้น...3สัปดาห์ที่ดีขึ้น3เดือนผิวคืนความอ่อนวัย
สาเหตุ1 ธรรมชาติของผิวที่ขาดน้ำ ไม่ได้รับการดูแล ผิวแห้งหยาบกร้าน ขาดความชุมชื้น เหี่ยวย่น มีริ้วรอยแก่ก่อนวัย จุดด่างดำที่เกิดจาก สิว ฝ้า นอนดึกพักผ่อนน้อย หน้าไม่ใส เซลส์ผิวที่เสื่อมและสะสมบนใบหน้า
สาเหตุ2 แสงแดดและสายลม ผิวไหม้เกรียมจากลมแสงแดด กระแดด ฝ้า ผด ผื่น แสบคัน รูขุมขนกว้าง หน้ามัน
สาเหตุ3 แพ้สารเคมี หน้าลอก แสบแดง คันผิวเป็นขุย แห้งตึง
*สารสกัดที่ได้จากเมล็ดมะรุม อย่ในกลุมสารฟลาโวนอยด์ คือ สารลูทิน(lutin)เควอเชทิน(quercetin)ซึ้งต้านอนุมูลอิสระดูแลอวัยวะต่างๆ


วิธีใช้ ควรใช้ครั้งแรก ก่อนนอน หยด 1-2 หยด ลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อเซรั่มซึมเข้าชั้นผิวหนังได้ดีขึ้น และสามารถใช้ครีมบำรุงต่างๆได้ตามปกติ
ควรใช้เมื่อไหร่ หลังล้างหน้าหรือหลังเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ในขณะที่หน้ายังชุมชื้น รูขุมขนยังเปิดอยู่ ควรใช้วันละ 2เวลา ในตอนเช้าหลังล้างหน้า เพื่อให้ชั้นผิวสามารถเก็บกักความชุมชื้นและครีมบำรุงต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพในการปฏิบัติ การได้ดีก่อนที่จะโดนแดดและความร้อน แผดเผา ครั้งที่ 2ในเวลาก่อนนอนหลังล้างหน้าก่อนที่จะทาครีมบำรุงชนิดอื่นๆลูบไล้เซรัมโมแรงก้าและนวดเบาๆ

มะรุมสกัด by joobbeeช่วยปรับเซลส์สีผิวให้เนียนเสมอ ขาวขึ้น สว่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหตุผลจาก เซรั่มโมแรงก้า บายจุ๊บบี้สกัดจากเมล็ดมะรุม คุณสมบัติเด่นก็คือช่วยแก้ปัญหาที่ต้นเหตุคือ ผิวไม่สามารถเก็บกักความชุมชื้นของน้ำใต้ชั้นผิวหนังได้ยาวนาน รวมทั้งครีมบำรุงต่างๆได้ดี ทำให้ความร้อนจากแสงแดด เข้ามาทำลายผิวได้ง่ายดายแต่...สารที่สกัดมาได้จากเมล็ดมะรุมเป็นสมุนไพรชั้นดีที่ทำให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ้มชื้นต่างๆได้ดีขึ้น และช่วยให้ครีมบำรุงต่างๆได้ผลเกือบ 100%

ขนาด 5 g ราคา 250 บาท รหัสสินค้า 00000106046
สนใจติดต่อ : คุณพิชญ์สินี 083-199 7189
email :
yoshiki_or@hotmail.com