9.19.2012

KRISTIDA Beyon Aging Nano Extra White Day Cream

KRISTIDA
Beyon Aging
Nano Extra White Day Cream


คริสทีด้า
บียอนเอจจิ้ง
นาโน เอ็กซ์ตร้า ไวท์เดย์ครีม
ครีมบำรุงผิวหน้าที่เสื่อมโทรม จากฝ้าและรอยดำนวัตกรรมของการปรับผิวขาว กระจ่างใส พัฒนาด้วยนาโนเทคโนโลยีมีความคงตัวและมีคุณภาพสูงไม่เสื่อมสลายง่าย สำหรับผิวที่มีปัญหาเกิดสิวง่าย มีฝ้า กระ รอยดำ ความหมองคล้ำ แผลดำจากสิว ปื้นดำจากฝ้า ผิวหม่นหมอง ไม่สดใส ด้วยสารสกัดจากเห็ดหลิงจือ ชาขาว โปรตีนไหมและดอกเดซี่ป่า ในรูปแบบของครีมรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิด นุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความมัน กันน้ำและเหงื่อ ปกป้องผิวด้วย SPF 50 PA+++ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส ผุดผ่องแลดูโดดเด่นอย่างแตกต่าง

***ปราศจากปรอท ไฮโดรควิโนน เสตียรอยด์ กรดวิตามินเอและสารสกัดผิวขาววิธีใช้ ทาบางๆทั่วใบหน้าทุกเช้า

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
30 g.

ส่วนประกอบสำคัญ
คุณสมบัติ
Mycelial Mushroom Extractสารสกัดจากเห็ดหลินจือ ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตทำให้ผิวมีสุขภาพดี ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเนียนเรียบ
Bellis perennis Extractสารสกัดจากดอกเดซี่ป่าลดการเกิดฝ้าจุดด่างดำ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื้น
Allantionมีคุณสมบัติเป็น Anti Inflammatory ช่วยลดการอักเสบบวมแดงที่เกิดจากการโดนแสงแดด โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้แม้ผิวแพ้ง่ายและยังป้องกันการระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง
MDI Complexช่วยยับยั้งเอ็นไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าชะลอการสูญเสียคอลลาเจน ป้องกันผิวเสื่อมสภาพ
Pearl Powderผงไข่มุกจีนที่อุดมไปด้วยอะมิโน แร่ธาตุ และวิตามิน มากมายหลายชนิด ซึ่งเป็นอาหารผิวชั้นเยี่ยม นำมาผ่านขบวนการทาง Nano Technology ทำให้เพิ่มการดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จึงช่วยบำรุงผิวให้แลดูขาว เนียนกระจ่างมากกว่า
Goldช่วยให้ผิวงามเปล่งประกาย เพิ่มการหมุนเวียนโลหิตใต้ผิว
Jojoba Oilน้ำมันบริสุทธิ์ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม พร้อมต่อต้านริ้วรอย
Titanium Dioxideสารกันแดดชนิดสะท้อนรังสี UVA และ UVB เป็นแร่ธาตุที่มีอยู่ในธรรมชาติ นำมาพัฒนาด้วยเทคโนโลยีให้มีขนาดเล็กลง เพื่อป้องกันแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น
White Tea Extractสารสกัดจากชาขาวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และการเกิดริ้วรอย
Soya Protein
Extract
สารสกัดจากถั่วเหลืองมีสาร Phytoestrogen คุณสมบัติใกล้เคียงฮอร์โมนเพศหญิง ให้ความชุ่มชื้น จุดด่างดำ ฝ้า กระลด เลือนลง สีผิวจึงเนียนเรียบเปล่งประกายสดใส พร้อมช่วยป้องกันการเกิดขบวนการออกซิเดชั่น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ผิวจึงยกกระชับและเต่งตึงขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ





ขนาด 30 g. ราคา 2,300 บาท รหัสสินค้า 00000103067






สั่งซื้อติดต่อ : คุณพิชญ์สินี 083-199 7189
email :
yoshiki_or@hotmail.com