9.15.2012

KRISTIDA Beyond Aging Nano Extra Perfect Eye Cream

KRISTIDA
Beyond Aging
Nano Extra Perfect Eye Cream



คริสทีด้า
บียอนเอจจิ้ง
นาโน เอ็กซ์ตร้า เพอร์เฟคอายครีม
ครีมบำรุงรอบดวงตาสูตรพิเศษนวัตกรรมแห่งครีมเนื้อนุ่มเนียนละเอียด สุดยอดของความอ่อนละมุนต่อผิวรอบดวงตา พัฒนาด้วยนาโนเทคโนโลยีมีความคงตัวและมีคุณภาพสูงไม่เสื่อมสลายง่าย ช่วยตอบทุกโจทย์ของปัญหารอบดวงตา ปรับผิวรอบดวงตาให้เนียนเรียบ อ่อนนุ่ม พร้อมชะลอริ้วรอย ลดรอยดำและถุงน้ำใต้ตาได้อย่างมั่นใจในประสิทธิภาพ

***ปราศจากปรอท ไฮโดรควิโนน เสตียรอยด์ กรดวิตามินเอและสารสกัดผิวขาว
วิธีใช้ ใช้นิ้วนางแตะครีม สัมผัสเบาๆรอบดวงตา เช้า-เย็น

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
15 g.


ส่วนประกอบสำคัญ
คุณสมบัติ
Vitamin Kช่วยให้ผิวหนังของเส้นเลือดฝอยใต้ผิวหนังแข็งแรง การหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น ลดรอยคล้ำใต้ตา
Eyeseryl
ช่วยลดอาการบวมน้ำของถุงน้ำใต้ตา ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิวหนัง และทำให้การหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น
MDI Complexช่วยยับยั้งเอ็นไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าชะลอการสูญเสียคอลลาเจน ป้องกันผิวเสื่อมสภาพ
Luminin Eyeสารสกัดจากผิวเปลือกไม้ฝรั่งเศส ต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวขาวสว่าง เส้นเลือดฝอยที่เปราะบางแข็งแรงขึ้นและลดการบวมช้ำของใต้ตา
Centella asiaticaสารที่สกัดจากใบบัวบก ช่วยบำรุงผิวและลดการอักเสบของผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง พร้อมกระตุ้นให้ผิวมีความแข็งแรง กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ทำให้ผิวยืดหยุ่นดีขึ้น
Tetrapeptideองค์ประกอบของโปรตีน ช่วยลดการหย่อนคล้อยของใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ใบหน้าเสียรูปทรงเมื่ออายุมากขึ้น และทำให้ผิวหน้ายกกระชับได้รูป
Nano Ceramideโมเลกุลขนาดเล็ก ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ป้องกันการระเหยของน้ำใต้ผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง มีรายงานการทดลองใช้กับโรคสะเก็ดเงิน สามารถทำให้ผิวที่แตกแห้งรุนแรงชุ่มชื้น เนียนเรียบขึ้น
Vitamin C acetateวิตามินซีที่มีความคงตัวสูง ช่วยลดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส
Gingseng Extractสารสกัดจากรากโสม มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย ปรับสภาพผิวและเสริมสร้างเซลล์ใหม่ได้ดีมาก ช่วยกระชับผิว ทำให้ผิวนุ่ม ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น ผิวพรรณมีชีวิตชีวา
Niacinamineวิตามินบี 3 นำมาพัฒนาด้วยนาโนเทคโนโลยี Nano Particle ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ลดเลือนริ้วรอย ลดและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ขจัดผิวหน้าหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ขาวใส สุขภาพดี ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ จากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม

ขนาด 15 g. ราคา 1,950 บาท รหัสสินค้า 00000103070

สั่งซื้อติดต่อ : คุณพิชญ์สินี 083-199 7189
email :
yoshiki_or@hotmail.com