9.22.2012

KRISTIDA Beyond Aging Nano Extra Gold Firming Foam

KRISTIDA
Beyond Aging
Nano Extra Gold Firming Foam


คริสทีด้า บียอนเอจจิ้ง
นาโน เอ็กซ์ตร้า โกลด์เฟิร์มมิ่งโฟม


ครีมโฟมเนื้อทองคำสูตรโปรตีนไหมพัฒนาด้วยนาโนเทคโนโลยีมีความคงตัวและมีคุณภาพสูงไม่เสื่อมสลายง่าย อ่อนโยนสำหรับผิวที่เหี่ยวย่น อิดโรย มีปัญหา ฝ้า กระ หมองคล้ำ สิว รอยดำจากแผลเป็นสิว และรูขุมขนกว้าง
ครีมโฟมล้างหน้าสูตรมีฟอง ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนใบหน้าอย่างอ่อนโยนช่วยให้ผิวสะอาด ผิวหน้าขาวใสกระชับด้วยลิโคไรซ์และวิตามินซี โปรตีนไหมสกัดช่วยให้ผิวนุ่มไม่แห้งตึงและกระชับรูขุมขน ไตรโคซานพร้อมป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว
***ปราศจากปรอท ไฮโดรควิโนน เสตียรอยด์ กรดวิตามินเอและสารสกัดผิวขาว
วิธีใช้ ลูบไล้เนื้อครีมโฟมบนผิวหน้าที่เปียกน้ำให้ทั่วอย่างเบามือ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช้า-เย็น
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
100 g .

ส่วนประกอบสำคัญ
คุณสมบัติ
Licorice PT40สารสกัดจากชะเอม สมุนไพรไทยที่โด่งดังและมีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยทั่วโลก ในการยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสี ในปัจจุบันเป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและราคาแพงที่สุด ในการทำให้ฝ้าตื้นจางลง ผิวส่วนที่หมองคล้ำขาวขึ้น และมีสีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอ
Goldช่วยให้ผิวงามเปล่งประกาย เพิ่มการหมุนเวียนโลหิตใต้ผิว
Silk Protein Extractโปรตีนจากไหมสกัดอุดมด้วย Sericin กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวเต่งตึงและกระชับ Vitamin C acetateวิตามินซีที่มีความคงตัวสูง ช่วยลดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส
Tricosanสารสกัดจากธรรมชาติยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย
Vitamin B3นำมาพัฒนาด้วยนาโนเทคโนโลยี Nano Particle ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ลดเลือนริ้วรอย ลดและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ขจัดผิวหน้าหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ขาวใส สุขภาพดี ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ จากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม

ขนาด 100 g. ราคา 550 บาท รหัสสินค้า 00000103069



สั่งซื้อติดต่อ : คุณพิชญ์สินี 083-199 7189
email :
yoshiki_or@hotmail.com