9.22.2012

KRISTIDA Beyond Aging Nano Extra Lift&Firm Serum

KRISTIDA
Beyond Aging

Nano Extra Lift&Firm Serum



คริสทีด้า
บียอนเอจจิ้ง
นาโน เอ็กซ์ตร้า ลิฟท์แอนด์เฟิร์มซีรั่ม

ซีรั่มบำรุงผิวหย่อนคล้อยและขาดการบำรุง สูตร Emergencyนวัตกรรมของการชะลอริ้วรอยและกระชับผิวที่สมบูรณ์แบบ พัฒนาด้วยนาโนเทคโนโลยีมีความคงตัวและมีคุณภาพสูงไม่เสื่อมสลายง่าย สำหรับผิวมีอายุ โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งผิวหน้าเริ่มหย่อนยาน เต็มไปด้วยริ้วรอยเหี่ยวย่นเล็กๆกระจายทั่วใบหน้า เปลือกตาและลำคอ ผิวหมองคล้ำและอิดโรย
โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ Peptide 5 ชนิด สาหร่ายทะเลน้ำลึก ยีสต์ ไฮยา ถั่วเหลือง และแพลงตอนทะเล พร้อมสารธรรมชาติเพื่อเพิ่มความแข็งแรง กระชับ เต่งตึง ป้องกันความร่วงโรยและหย่อนคล้อยของผิวอีกมากมาย เนื้อซีรั่มเนียนนุ่มซึมเร็ว คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวเนียนเรียบนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์อย่างแตกต่าง
ให้ความรู้สึกกระชับตึง ในครั้งแรกที่ใช้
***ปราศจากปรอท ไฮโดรควิโนน เสตียรอยด์ กรดวิตามินเอและสารสกัดผิวขาว
วิธีใช้ หลังจากทำความสะอาดผิวด้วย KRISTIDA Nano Extra Gold Firming Foam และซับผิวแห้งแล้ว ทาซีรั่มให้ทั่วใบหน้า เปลือกตา ใต้ตาและลำคอ ทาซ้ำด้วย KRISTIDA Nano Extra Repair Night Cream

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
16 ml.


ส่วนประกอบสำคัญ
คุณสมบัติ
Palmitoyl hexapeptide-8ผลิตภัณฑ์ระดับนาโนผสานเทคโนโลยีชีวภาพ มีโครงสร้างโมเลกุลแบบ BOTOX LIKE มีคุณสมบัติผ่อนคลายแรงตึงใต้ผิวหนัง จึงช่วยให้ริ้วรอยลึกตื้นขึ้น ผิวหน้าแลดูตึงกระชับ
Oligopeptide-1ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างดี ทำหิ้วอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
Collaxyl-peptide-17กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวขาวเปล่งประกายสดใส
Nanoceramideช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มีรายงานการทดลองใช้กับโรคสะเก็ดเงิน สามารถทำให้ผิวที่แตกแห้งรุนแรงชุ่มชื้น เนียนเรียบขึ้น
GP4Gสารสกัดจากแพลงตอนทะเล ช่วยล้างสารพิษและสารตกค้างใต้ผิว ป้องกันการทำลาย DNA ในเซลล์ ช่วยลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่และคอลลาเจน ฟื้นฟูสภาพผิวเสื่อมโทรม
Goldช่วยให้ผิวงามเปล่งประกาย เพิ่มการหมุนเวียนโลหิตใต้ผิว
Palmitoyl dipeptide-5สารเลียนแบบพิษงูแมวเซาทำให้ผิวกระชับตึงอย่างรวดเร็ว
Diaminobutyroyl hydroxyl-threonine
กระตุ้นการสร้าง อีลาสตินทำให้ผิวกระชับตึง
Fucus vesiculosus Extractสารสกัดจากสาหร่ายช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี ต่อต้านการอักเสบและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับแข็งแรงได้ดี
Malus domestica Extract
สเต็มเซลล์จากผลแอ็ปเปิ้ลเขียว ปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์กว่าเดิมทำให้ผิวใสเรียบตึงอ่อนนุ่ม
Saccharomyces cereveciae Extractสารสกัดจากยีสต์บริสุทธิ์ ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยปรับสภาพผิว กระตุ้นให้มีการสร้าง Collagen และ Elastin ได้อย่างรวดเร็วและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
Vitis vinifera Extractสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ในรูป Nano Particle ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม ประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามิน C และ E
Botanical Complexองค์ประกอบของโปรตีน ช่วยลดการหย่อนคล้อยของใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ใบหน้าเสียรูปทรงเมื่ออายุมากขึ้น และทำให้ผิวหน้ายกกระชับได้รูป
Centella asiaticaต่อต้านการอักเสบของผิว ป้องกันการระคายเคือง
Soybean Extractมีสาร Phytoestrogen คุณสมบัติใกล้เคียงฮอร์โมนเพศหญิง ให้ความชุ่มชื้น จุดด่างดำ ฝ้า กระลดเลือนลง สีผิวจึงเนียนเรียบเปล่งประกายสดใส พร้อมช่วยป้องกันการเกิดขบวนการออกซิเดชั่น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ผิวจึงยกกระชับและเต่งตึงขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ
Sodium Hyaluronateสารธรรมชาติให้ความชุ่มชื้นผิวสูง ทำให้เซลล์ผิวกักเก็บน้ำได้มากขึ้น และช่วยลดริ้วรอยเล็กๆที่เกิดขึ้นบนผิวหน้า
Chamomilla recutita Extractให้ความชุ่มชื้น ต้านการอักเสบจากการทำลายของแสงแดด

ขนาด 16 ml. ราคา 2,300 บาท รหัสสินค้า 0000103066


สนใจติดต่อ : คุณพิชญ์สินี 083-199 7189
email :
yoshiki_or@hotmail.com